comedyante

may taong comment ng comment sa mga posts ko..kilala ko naman kung sino ka…nakakatawa lang.,..stalker ba kita? feeling ka e…o eto ha may sarili ka pang post from me…siguro naman matutuwa ka na at pinansin na kita ha?  loser ka kse masyado e…duwag pa.  di mo kaya maglagay ng totoo mong pangalan?  hahaha kuwawa ka naman kse e no?  next time lagay ka ng name mo a..o kaya wag ka masyadong stalker at puntahan ng puntahan ang blog ko tas ang comment mo lang pala e puro wlang katuturan…di constructive e..tsaka blog ko yun e so paki mo? …di naman kita pinapakialamanan so bakit ako pinapakialamanan mo?  affected? oa? artista masyado e…

yung mga niccomment mo a…feeling close ka masyado…wla ka naman alam…next time pakwento ka sa akin baka mabulunan ka sa mga niccomment mo…tsk tsk tsk you never learn…loser

 

One Response to “comedyante”

  1. talaga lang ha? kilala mo ako? OK you can post my name dito sa napakaganda mong blog…loser? last time i checked hindi ako ang may dalawang anak na magkaiba ang tatay. and sino ba ang “kuwawa” ngayon?

    i hope you can give your kids a good future at sana wag nila mamana ang pagkabastarda mo.

Leave a Reply

