minsan tlaga may mga tao na mal edukada.  minsan may mga tao tlaga na wlang alam gawin kung di ang pagchismisan ang mga buhay ng mga tao.  minsan may mga tao na wlang alam gawin kung di ang manira ng ibang tao.  minsan may mga tao na hindi mo alam kung ano ang nangyaring trahedya sa buhay nila at pinipili na pakialamanan ang buhay ng iba tao kesa sarili nilang buhay. minsan may mga taong sadyang duwag at magppost ng gusto nilang sabihin na di naglalagay ng pangalan…bakit kaya…

di ko kailangan ang mga mahilig mambwisit na ibang tao.  di ko kailangan ang mga taong makitid ang utak sa buhay ko.

 di ko kailangan ang karagdagang stress sa buhay ko.

Leave a Reply

