Alice: Ate, mamatay ako kung mawawala sa buhay ko si Alex.

Lorna: Ipalilibing kita!

Alice: Ate, please!

kakainis…just when I was kinda rejoicing na I won’t get to see him that matagal sa ofc kailangan pa tlaga magpalipat sa gy e…bwisit!  well…not really…honestly..it didnt really affect me kaya nga lang I’d rather na I don’t see him…so far I can honestly say na my life is better now…my heart is better na din…i don’t cry na..I don’t pray for him…I might not be over him 100% but I am over him mga 80-90%..naks may percentage pa…kelan kaya magiging 100%…pero namamatay nga ba tlaga ang pag ibig sa puso ng isang tao?  For me it did happen once…can it happen again…my love him for him will eventually vanish…abracadabra! open sesame! expecto patronum!  alohamora! achichingching achuchungchung! darna! poof!… but it will take time..maybe not now but it will…one of these days I will just wake up and he will be just a figment of my imagination or maybe the oversecretion of my Gonads…basta ako ngayon masaya…maybe not 100% pero masaya…and I am a better person because of what happened…pramis….sana nga lang pag na inlove ulet ako iintindihin ko lahat ng natutunan ko sa mga nangyari sa aking buhay…matuto ka nanaman Maria Belinda

***oh yeah, that entry that I was telling you about?  di pa tapos…di pa tapos ang mga drama ko sa entry na yun..so, abangan nalang…

“Wala sa damit, wala sa kulay ang pagmamahal, nasa puso…nasa utak.”

(Saan Darating ang Umaga)

Leave a Reply

